Chủ Nhật, 29 tháng 4, 2018

* 18 ý tưởng sáng tạo lọ hoa từ những vật dụng quen thuộc

18 ý tưởng sáng tạo lọ hoa từ những vật dụng quen thuộc  

 http://gomsu.divashop.vn )
Tận dụng những chai thủy tinh, lọ hoa bằng sứ đã cũ hoặc những chiếc ly có sẵn trong nhà, chỉ cần một chút khéo léo là bạn đã có thể sáng tạo cả một bộ sưu tập lọ hoa độc đáo để trang trí trong nhà. Cùng DIVA Gốm Sứ bắt tay vào thực hiện nhé:
  1. Lọ hoa màu pastel
Những chiếc lọ thủy tinh không còn sử dụng hoàn toàn có thể tận dụng để sáng tạo nên những lọ hoa nhỏ xinh trang trí trên bàn làm việc, bàn học. Vẫn với cách sơn những đường sọc ngang, nhưng bạn hãy kết hợp màu trắng và sắc màu pastel để có những chiếc lọ với màu sắc tươi sáng và trang nhã. Bạn cũng có thể sáng tạo thêm một thẻ tag buộc ngang lọ và vẽ họa tiết cũng như ghi những dòng chữ ngộ nghĩnh để chúng mang đậm dấu ấn cá nhân hơn nhé.
lo-hoa-14-094348011
  1. Lọ hoa của biển
Những chiếc lọ cũ cũng có thể giúp “mang hơi thở của biển” vào không gian sống của bạn, phong cách này đặc biệt thích hợp với những ai yêu thích sự đơn giản và yêu thiên nhiên. Cách thực hiện như sau: Dùng các miếng lưới bọc bên ngoài lọ, sau đó dùng dây thừng cuộn phía trên miệng lọ. Bạn có thể cho thêm một vài vỏ sò, ốc vào trong lọ để tạo điểm nhấn.
lo-hoa-11-094348027
  1. Trang trí lọ hoa bằng dây thừng
Với những lọ hoa gốm sứ trơn trông có vẻ đơn điệu, bạn có thể sử dụng dây thừng để làm mới chúng. Hãy dùng súng bắn keo cho một lượng keo vừa đủ vào dây thừng sau đó cuộn xung quanh lọ hoa. Chiếc lọ hoa của bạn sẽ được khoác lên mình một chiếc áo mới độc đáo hơn.
lo-hoa-13-094348027
  1. Lọ hoa gạch
Bạn hãy sử dụng băng dính bản nhỏ và dán xung quanh lọ thủy tinh để tạo hình các viên gạch. Sau đó sử dụng màu trắng hoặc màu bạn thích để sơn cho các viên gạch. Đợi sơn khô, bạn cẩn thận bóc đi những đường băng dính, vậy là chiếc lọ hoa mang hình ảnh các viên gạch cách điệu đã hoàn thành rồi.
lo-hoa-12-094348027
  1. Lọ hoa rực rỡ từ hộp nhựa
Những chiếc hộp nhựa hoặc giấy đựng thức ăn hoàn toàn có thể tận dụng để tạo thành một lọ hoa độc đáo mang dấu ấn cá nhân. Để thực hiện, bạn rửa sạch và lau khô hộp, dùng giấy gói quà hoặc các loại băng dính màu sắc để dán trang trí xung quanh. Sau đó, dùng ruy-băng để buộc bên ngoài, vậy là bạn đã có một chiếc lọ đặc sắc để cắm hoa rồi.
lo-hoa-15-094348027
  1. Lọ hoa kim loại
Bạn có thể mua các tấm kim loại mỏng trang trí tại các cửa hàng bán đồ xây dựng, sắt thép để trang trí cho những chiếc lọ hoa. Tất cả những gì bạn cần làm là uống cong tấm kim loại bằng kích thước lọ thủy tinh tương ứng, sau đó dùng dây chắc, hoặc dây len để buộc cố định 2 đầu nối lại.
lo-hoa-16-094348042
  1. Lọ hoa mang âm hưởng vintage
Những chiếc lọ thủy tinh đơn giản nhưng chỉ cần một điểm nhấn nhẹ nhàng như mảnh vải ren và ruy băng cũng sẽ giúp chúng trở nên nổi bật và ấn tượng hơn. Chúng cũng sẽ giúp căn phòng của bạn trở nên tinh tế và mang đậm phong cách vintage.
lo-hoa-1799-114424059
  1. Lọ hoa đá
Bạn có thể tận dụng những vỏ hộp giấy hoặc nhựa đựng thực phẩm như hộp đựng khoai tây. Sau đó dùng keo dán dán các viên sỏi, đá lên trên. Vậy là bạn đã có một chiếc lọ hoa bằng sỏi, đá vô cùng dân dã và gần gũi tự nhiên.
lo-hoa-18-094348058
  1. Lọ hoa từ củi, gỗ
Nhặt những thanh củi, gỗ vụn có kích thước vừa phải cũng có thể giúp tạo điểm nhấn cho chiếc lọ hoa của bạn. Hãy chọn những thanh gỗ vụn có kích thước tương đương lọ hoa, dùng keo để dán chúng dọc thân lọ. Một chiếc lọ hoa từ củi, gỗ mang tới vẻ dung dị, tự nhiên. Đồng thời, màu sắc thô mộc của củi cũng giúp những bông hoa trở nên rực rỡ, nổi bật hơn.
lo-hoa-10-094348011
Theo Emdep

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét